Chồng vác dao phay hại vợ dã man rồi tự tử

Chồng vác dao phay hại vợ dã man rồi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:50
0
Cuộc sống gia đình "cơm không lành, canh không ngọt", bà T. phải qua ở lò gạch của cha ruột để tránh xảy ra xung đột với chồng.

Trong lúc bà T. đi đến lò gạch để kiểm tra công nhân làm việc thì bất ngờ bị chồng mình cầm dao phay rượt chém, đâm nhiều nhát, trong đó có nhát đâm trúng phổi. Sau đó, người chồng bắc thang leo lên trần lò gạch rồi dùng dao tự đâm vào bụng tự tử.

Chém, đâm vợ dã man rồi tự tử trong lò gạch

Ngày 4/6, đường dây nóng Báo điện tử Người Đưa Tin nhận được tin báo của bạn đọc tại xã Tây Xuân (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) vừa xảy ra vụ án chồng dùng dao phay  chém vợ nhiều nhát rồi tự tử trong lò gạch. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận tại địa phương những ngày qua. Nhận được tin báo, phóng viên liền đến hiện trường xảy ra vụ án để tìm hiểu thông tin.

Pháp luật - Chồng vác dao phay hại vợ dã man rồi tự tử

Lò gạch tại cụm công nghiệp Tây Xuân là nơi xảy ra vụ án

Từ trung tâm huyện Tây Sơn, theo chỉ dẫn của người dân, phóng viên tìm đến xã Tây Xuân trong điều kiện thời tiết xấu, đường sá khá lầy lội, khó đi. Phải mất khá nhiều thời gian chúng tôi mới đến được lò gạch nơi xảy ra vụ việc. Trao đổi với PV, anh H.V.L. (34 tuổi, ngụ xã Tây Xuân, làm nghề nông tại địa phương) cho biết, vụ án xảy ra vào ngày 29/5 nhưng đến thời điểm hiện giờ thì vụ việc vẫn còn rất nóng do đối tượng gây án tuy dùng dao tự tử nhưng không chết và đang được cơ quan công an tạm giữ điều tra. Hiện tại, nạn nhân của vụ việc vẫn đang được điều trị tích cực do hàng loạt vết đâm trên người. Hiện trường xảy ra vụ việc kinh hoàng là lò sản xuất gạch nằm trên địa bàn của xã.

Nhiều người dân ngụ xã Tây Xuân chứng kiến toàn bộ vụ việc xảy ra tại lò gạch trên cho biết: "Vào ngày 29/5, bà T.T.T. (46 tuổi, ngụ xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) qua lò gạch của cha ruột nằm trong Cụm công nghiệp Tây Xuân (xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn) để kiểm tra số công nhân ở đây làm việc. Khi bước vào lò gạch thì bất ngờ bà chạm mặt với ông Nguyễn Thiện Mỹ (50 tuổi, chồng bà, cũng là chủ một lò gạch gần đó). Bà T. chưa kịp phản ứng gì thì thấy trên tay ông Mỹ cầm một con dao phay loại lớn nên rùng mình sợ hãi. Chưa kịp định thần, bà T. bị ông Mỹ cầm dao phay rượt chém. Bà T. hoảng hồn bỏ chạy nhưng được vài mét thì bị ông Mỹ chém, đâm nhiều nhát vào người. Bà T. ngã xuống đất, máu từ các vết chém, đâm chảy ra liên tục, lênh láng khắp lò gạch".

Bà N.T.P. (56 tuổi, ngụ xã Tây Xuân) vẫn chưa hết kinh sợ, nhớ lại sự việc, khi ông Mỹ dùng dao chém, đâm nhiều nhát khiến bà T. gục xuống nền lò gạch thì hành động của ông Mỹ trở nên thiếu kiểm soát. Người dân ở gần lò gạch phát hiện có án mạng xảy ra nên chạy đến rất đông. Ông Mỹ lúc này mặt vẫn đằng đằng sát khí, không cho bất kỳ ai tiếp cận bà T. khi đó đang nằm thoi thóp trên nền lò gạch. Một số thanh niên có mặt tại hiện trường tìm mọi cách tiếp cận ông Mỹ để tước con dao phay nhưng không được. Thậm chí, ông Mỹ còn đe dọa đây là chuyện của gia đình ông, không ai được can thiệp. Nếu người nào không nghe, ông Mỹ sẽ dùng con dao phay cầm trên tay để "xử đẹp". Trước tình huống đó, mọi người ai cũng cũng sợ xanh mặt.

Pháp luật - Chồng vác dao phay hại vợ dã man rồi tự tử (Hình 2).

Một người dân kể lại sự việc kinh hoàng cho PV

"Lánh nạn" ở lò gạch vẫn bị chồng "xử"

Ngày 4/6, công an xã Tây Xuân cho biết, ngay khi vụ việc đang diễn ra, người dân nhận thấy đây là vụ việc vô cùng nghiêm trọng và lo sợ ông Mỹ sẽ quẫn trí tự tử nên báo tin ngay cho công an xã Tây Xuân và cơ quan CSĐT công an huyện Tây Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết. Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương cấp tốc có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Khi thấy lực lượng công an, ông Mỹ vẫn còn lăm lăm con dao phay trên tay. Ông ta tuyên bố thẳng với lực lượng công an là bất cứ ai xông vào thì sẽ đâm chết ngay tại chỗ. Bất ngờ, ông Mỹ bắc thang leo lên trần lò gạch.

Lực lượng công an cùng người dân thấy vậy thì vô cùng lo sợ ông này sẽ nhảy xuống đất tự tử. Đúng như dự đoán của lực lượng công an, ông Mỹ leo lên tới trần thì dùng dao tự đâm vào bụng mình. Lực lượng công an thấy ông Mỹ bị đau sau cú đâm đầu tiên nên dùng mọi biện pháp nghiệp vụ leo lên trần lò gạch khống chế, tước hung khí rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Ngay sau đó, bà T. trong tình trạng nguy kịch cũng được lực lượng công an đưa đi cấp cứu tại bệnh viện này. Ngay sau khi nhập viện, bà T. và ông Mỹ được các bác sĩ tích cực cấp cứu để cứu mạng sống cho cả hai. Trước tình trạng nguy kịch của bà T., ca cấp cứu phải kéo dài sang ngày 31/5 thì các bác sĩ mới giành giật được mạng sống từ tay tử thần cho bệnh nhân.

Đại diện công an xã Tây Xuân cho biết đến ngày 4/6, nhờ sự chăm sóc tích cực của các bác sĩ của bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, bà T. đã qua cơn nguy kịch. Do sức khỏe của bà T. vẫn chưa ổn định nên vẫn đang được điều trị. Riêng ông Mỹ do vết thương  không gây ảnh hưởng đến tính mạng nên đã khá tỉnh táo. Theo tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân khiến bà T. rơi vào tình trạng nguy kịch là do ông Mỹ dùng dao phay chém nhiều nhát vào người gây thủng phổi. Sau khi bị đâm, bà T. còn phải chịu đau đớn và mất máu trong thời gian ông Mỹ cầm dao đe đọa người dân và lực lượng công an không cho ai đến đưa đi cấp cứu. Nhưng may mắn đến với bà khi được đưa đến bệnh viện kịp thời để cấp cứu, nếu trễ hơn một chút có thể bà T. đã gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Ông T.T.T. (44 tuổi, em ruột bà T.) nhớ lại sự việc cho biết: "Vào ngày 29/5, tôi đang ở nhà thì bất ngờ nhận được điện thoại báo tin dữ là chị T. bị chồng đâm gây trọng thương tại lò gạch của cha mình. Nhận được tin báo chị gái bị ông Mỹ đâm, tôi nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi đến nơi, tôi không thể tin vào mắt mình, chị gái trên người nhiều máu đang nằm ở nền lò gạch, còn anh rể hung hãn cầm con dao phay đòi giết chết hết những người trong  gia đình. Trước tình cảnh này, tôi vô cùng lo sợ. Trong lúc chưa biết làm gì thì tôi thấy lực lượng công an khống chế được anh rể. Sau đó, cả chị gái và anh rể đều được đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Theo ông T., bi kịch lần này những người thân trong gia đình đã thấy rõ từ trước nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra kinh hoàng như vậy. Thời gian qua, cuộc sống gia đình của ông Mỹ và bà T. vốn đã "cơm không lành, canh không ngọt" do cả hai xảy ra cãi vã. Ông Mỹ là người hay nhậu nhẹt, chửi bới vợ thường xuyên. Cách đây khoảng 10 ngày, trước khi bị ông Mỹ đâm, bà T. phải rời khỏi nhà đến lò gạch của cha ruột mình để "lánh nạn". Bà T. là người yêu thương chồng con nên dự định sẽ về nhà khi mâu thuẫn lắng xuống. Nhưng không ngờ sự việc kinh hoàng trên lại xảy ra.                      

Tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án

Ngày 4/6, công an xã Tây Xuân cho biết, hiện trường xảy ra vụ việc là tại cụm công nghiệp Tây Xuân (xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), nơi đây tập trung nhiều lò sản xuất gạch. Vụ việc xảy ra tại đây khiến dư luận người dân bàn tán xôn xao nhiều ngày qua. Đến nay, cơ quan công an địa phương vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sao ông Mỹ lại ra tay tàn bạo với vợ. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an huyện Tây Sơn thụ lý điều tra làm rõ.     

HUỲNH VƯƠNG

Người vợ nhiễm HIV giết chồng trước mặt con

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:01
Đã từng qua một lần đò, cuộc sống lại cực kỳ vất vả khó khăn khi gá nghĩa với một người suốt ngày say xỉn rồi đánh đập vợ con.

Ám ảnh chồng tâm thần giết vợ rồi uống thuốc sâu

Thứ 7, 13/04/2013 | 17:10
Trong phút chốc, ngôi nhà phút bị ngọn lửa thiêu rụi. Thi thể ông Ng. nằm co quắp bên chai thuốc diệt cỏ, con dao để bên còn dính máu.Còn bà S. (vợ ông N.) được phát hiện chết dưới giếng cạn của gia đình...
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.